Sơ đồ website - Giới thiệu

Game - Sự kiện mới

Top 5 game android miễn phí chơi offline hay nhất tháng 8

Bộ sưu tập game android offline miễn phí không cần kết nối internet. 11 game android hay nhất tháng 8 được giới thiệu tại google play.

1. Death Shooter 3D

Death Shooter là game bắn súng 3D giành cho điện thoại android với 2 chế độ chơi Couter Strike và Zombie mang lại cảm giác khác nhau trong từng chế độ chơi. Death Shooter có nhiều tính năng thú vị như: nâng cấp vũ khí để tăng thêm sức mạnh tấn công và giảm thời gian thay đạn; nâng cấp tầm xa để bắn được xa hơn, giết nhiều hơn; nâng cấp thiết bị giảm thanh để tăng tỷ lệ chí mạng; nâng cấp máu để có nhiều máu hơn... và nhiều tính năng hay khác đang chờ bạn khám phá.

Tải Death Shooter tại Google Play

Tải Death Shooter tại APK.VN

2. Crazy Bartender

Crazy Bartender là game giành cho những ai yêu thích pha chế cocktail. Đổ lắc và trộn để tạo ra những loại cocktail tuyệt vời phục vụ cho khách hàng của bạn. Hãy thử cảm giác của một nhân viên pha chế cocktail chuyên nghiệp với 20 loại thức uống đặc biệt cần pha chế và biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ là chủ của một cửa hàng đồ uống tuyệt vời.

Tải Crazy Bartender tại Google Play

Tải Crazy Bartender tại APK.VN

3. Fail Hard

Trò chơi cực kỳ thú vị giành cho điện thoại android, trải nghiệm cảm giác của một diễn viên đóng thế trong các cảnh quay ngoại mục và nguy hiểm. Trở thành diễn viên đóng thế hay nhất thế giới, thể hiện tinh thần không lùi bước trước những thách thức lớn lao và nguy hiểm. Vượt qua giới hạn của bản thân và vươn xa hơn nữa khi đối mặt với những thách thức của trò chơi android  tuyệt vời này.

Tải Fail Hard tại Google Play

Tải Fail Hard tại APK.VN

4. Fishing Diary

Bạn có muốn đi câu không? hãy trải nghiệm game câu cá tuyệt vời trên điện thoại android này nhé. Bắt những chú cá sống động nhất trên biển với cần câu và tài năng của bạn. Lưu giữ lại những chiến lợi phẩm trong bộ sưu tập của bạn mỗi ngày.

Tải Fishing Diary tại Google Play

Tải Fishing Diary tại APK.VN

5. Epic Skater

Lướt qua những đường phố tráng lệ của thành phố Los Angeles trên chiếc ván trượt tuyệt vời của bạn. Sử dụng những kỹ năng sáng tạo không giới hạn để tạo ra những cú nhảy ngoại mục với chiếc ván trượt của bạn. Cảm nhận sự tự do trong mỗi bước đi và cảm giác phiêu cùng chiếc ván trượt trong trò chơi miễn phí giành cho điện thoại android Epic Skater.

Tải Epic Skater tại Google Play

Tải Epic Skater tại APK.VN



Game Online

Game Cảm Ứng