Sơ đồ website - Giới thiệu

Game - Sự kiện mới

Game Minh Châu 2 - Khôi phục ngôi vương làng game di động

Dự án game Minh Châu 2 với tham vọng làm sống lại thời kỳ hào hùng của một game mobile online số 1 Việt Nam đã thu lại những thành công nào, hãy đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về một siêu phẩm game di động đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng động.
Đối với bất kì thể loại game nào từ Client, Webgame, Casual, Mobile thì những sản phẩm xuất hiện đầu tiên đều sẽ trở thành “huyền thoại” trong tâm trí cộng đồng game thủ Việt. Có thể kể đến các trò chơi được coi là “tượng đài” như MU online, Võ Lâm Truyền Kỳ, Gunbound… những cái tên đi tiên phong trong thể loại của mình. Đây chính là các sản phẩm tạo nên những khái niệm chuẩn mực và đặt nền móng cho việc phát triển trò chơi trực tuyến tại nước ta.

Game Minh Châu 2

Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, dòng game mobile online (gMO) đã có được những bước tiến vượt bậc về cả chất và lượng. Có rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên thành công của thể loại này, nhưng không thể không nhắc đến sức sống mãnh liệt của Minh Châu - trò chơi trực tuyến trên di động “già” nhất tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Hãy cùng quay ngược thời gian trở lại những tháng ngày đầu tiên ra mắt của “huyền thoại” gMO này.

Nhìn lại chặng đường Minh Châu từ khi ra mắt

Chơi game minh châu 2 trên điện thoại


Minh Châu – Game mobile online đầu tiên tại Việt Nam

Trước năm 2011, dòng game mobile nói chung tại làng game Việt chỉ là những trò chơi chủ yếu là của các nhà sản xuất di động đã được tích hợp sẵn trong điện thoại, hay là những sản phẩm được download trên mạng về như: Sky Force, Mario, Contra…Khi đó, cộng đồng game thủ chỉ say đắm trước thế giới game trên PC và game di động chỉ tồn tại như một “cái bóng” trước tượng đài khổng lồ của MMO.

Nhưng từ thời điểm Minh Châu xuất hiện đã mang luồng gió mới thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng điện thoại chỉ dùng để nghe gọi, nhắn tin hoặc chơi các game offline. Quay ngược trở lại thời gian: vào tháng 4/2011, Minh Châu - sản phẩm đầu tiên của NPH MCCorp chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Từ đó, khái niệm Game Mobile Online ra đời tại Việt Nam và nhanh chóng được mọi người biết đến.

phiên bản mới game minh châu 2

Tựa gMO đầu tiên xuất hiện với đồ họa dễ thương, tạo hình nhân vật Chibi, cốt truyện Tam Quốc gần gũi, lối chơi nhập vai quen thuộc đã nhanh chóng thu hút số lượng người chơi đông đảo và dần chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng fan của dòng game trên di động. Đặc biệt, Minh Châu hỗ trợ hầu hết các dòng máy feature phone: S40, S60 những dòng máy được sử dụng chủ yếu ở Việt Nam tại thời điểm đó. Với số liệu CCU sánh ngang với 1 game PC, những hình ảnh đông kín người chơi, gMO này dễ dàng tạo nên một hiệu ứng mãnh liệt đối với cộng đồng game thủ Việt. Đặc biệt là sau khi ra mắt phiên bản dành cho dòng điện thoại thông minh cài HĐH Android.
2013 – Gừng càng già càng cay

Minh Châu 2 - Nghịch Chuyển Càn Khôn

Sau hơn 2 năm, Minh Châu giờ được coi là bậc tiền bối trong làng gMO Việt. Giờ đây, game thủ Việt đã bắt đầu để ý và quan tâm đến thể loại giải trí mới trên điện thoại này hơn trước rất nhiều. Trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ di động, hàng loạt những game mobile đã tiếp bước “người anh cả” được các NPH mang về Việt Nam. Nhưng có một điều kỳ lạ là dù cho lối chơi của chúng có hấp dẫn, đồ họa được nâng cấp với các dòng máy cao cấp thì vẫn không thể phá vỡ kỉ lục của Minh Châu về chất lượng cũng như cộng đồng cực khủng.
Không chỉ thu hút người chơi nhờ gameplay đặc sắc, lối chơi đa dạng mà những cập nhật mới, tính năng mới hay những sự kiện hấp dẫn luôn được NPH MCCorp chăm chút và gửi tới gamer. Ngoài việc nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng, NPH Minh Châu còn liên tục thay đổi mình để theo kịp sự thay đổi chóng mặt của công nghệ số với phiên bản dành cho HĐH IOS và chính thức hoàn chỉnh một tựa gMO dành cho tất cả các điện thoại di động trên thị trường Việt.

Phiên bản mới khẳng định vị thế số 1 của Minh Châu

Và sắp tới đây, vào ngày 29/10/2013 phiên bản mới Nghịch Chuyển Càn Khôn sẽ được ra mắt, chính thức đánh dấu cho một thời kỳ mới của Minh Châu 2. Những hệ thống Vip, hệ thống kinh mạch, trang bị và những bí kíp thất truyền sẽ được quay trở lại. Theo NPH MCCorp, phiên bản mới sẽ mang tới cho cộng đồng những sự kiện cực hấp dẫn và cơ hội lật lại lịch sử, mở ra cánh cửa thời gian quay trở lại thời kỳ khai quốc để thay đổi vận mệnh của cả thế giới

Game Online

Game Cảm Ứng