Sơ đồ website - Giới thiệu

Game - Sự kiện mới

Một vài sự thật về 12 chòm sao

Bạch Dương: nếu bạn tâm sự với Bạch Dương, họ sẽ k để tâm lắm tới câu chuyện của bạn nhưng họ làm bạn dễ chịu bởi những lời khuyên ngây thơ của mình.

Kim Ngưu: Luôn giữ gìn hình tượng cao đẹp trong mắt mọi người. Họ có thể nhẫn nhịn để hình tượng đẹp của mình đc hoàn hảo. Lí do vì sao thấy Kim ngưu hiền lành thế. Rất biết “Nhẫn”

Song Tử: Rất thích hành hạ người mình yêu. Với họ như thế là hạnh phúc (hành hạ về mặt tinh thần :3)

Cự Giải: Có rất nhiều ý tưởng điên loạn nhưng chỉ thể hiện một mình. Lí do vì sao Cự Giải hay tự kỉ – vì để họ thực hiện ý tưởng của mình.

Sư Tử: luôn muốn mọi người chú ý tới mình vì họ muốn xóa đi cái cảm giác cô đơn sâu kín trong lòng

Xử Nữ: Xử Nữ cũng rất nổi loạn và phá cách tuy nhiên họ toàn che giấu đi = vẻ ngoài ngơ ngác và hiền lành. Kiểu nổi loạn ngấm ngầm

Thiên Bình: Thiên Bình tỏ ra rất đáng yêu khi hôn. Khiến người ta muốn làm Thiên Bình hạnh phúc mãi mãi – một sự quyển rũ khó cưỡng lại.

Thần Nông: sẽ mất tích k dấu vết nếu họ có người yêu

Nhân Mã: tính cách trẻ con của Nhân Mã đc thể hiện nhiều nhất trong tình yêu, còn trong một số mặt khác thì họ lại khá chững chạc

Ma Kết: Ma Kết rất thích quyến rũ người khác nhưng lại k cho ai đụng vào người họ. (sơ thích hơi kì quái)

Bảo Bình: Rất lúng túng khi bị ai đó theo đuổi

Song Ngư: Song Ngư rất thích sự nổi tiếng và họ luôn làm mìh thật nổi bật để được chú ý nhưng thường k bao dám thú nhận điều này.

Bài đăng liên quan

Khi 12 chòm sao viết thư tình

Chỉ số suy sụp của 12 chòm sao sau khi chia tay

Những cung hoàng đạo sáng tạo nhất

Những cặp cung hoàng đạo dễ xảy ra chuyện "vượt rào" khi yêu

12 chòm sao và giác quan thứ 6 

Tải các game đang hot


Game Online

Game Cảm Ứng