Sơ đồ website - Giới thiệu

Game - Sự kiện mới

Combat Tanks - Game đối kháng xe tăng mới cực hay

Combat Tanks - Game đối kháng xe tăng cực hay, hỗ trợ tất cả các loại điện thoại.
Combat Tanks xuất hiện với đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng đẹp mắt và hệ thống vũ khí, trang bị hiện đại, đa dạng và mạnh mẽ.
Đến với game bạn sẽ được tự mình điều khiển những chiếc xe tăng tham gia vào các trận chiến đầy khó khăn với xe tăng của quân địch. Các bạn hãy kiểm soát các xe tăng của mình chống lại các cuộc tấn công lớn của quân đội nhiều trang bị các vũ khí tinh vi hiện đại Hãy nhanh, khéo léo và chính xác để tiêu diệt hết xe của địch trong game.
Kết thúc một màn chơi, các bạn vào shop đồ để mua những vật dụng cần thiết: như đạn, boom, tên lửa nhiệt, thảm trượt nước, để nâng cấp chiếc xe tăng của mình. Hãy nhanh chóng là người đầu tiên trong số các bạn bè của mình sở hữu một chiếc xe tăng thần thánh và chia sẻ với họ những chiến công của mình. Tải Combat Tanks miễn phí về điện thoại.

Thông tin game

Phiên bản: 1
Thể loại: Hành động, đối kháng.
Yêu cầu: Android - JAVA - IOS.
Loại file: APK JAR JAD IPA.

Hình ảnh game

Combat Tanks - Game đấu xe tăng cực hay cho điện thoại di động.

Tính năng nổi bật

  • Đồ họa tuyệt đẹp.
  • Âm thanh sống động, chất lượng.
  • Trang bị và nâng cấp xe tăng.
  • Ngôn ngữ Tiếng Việt.

Tải game - Download

Tải Combat Tanks về điện thoại.

Bài đăng liên quan

Chưa có

Tải các game đang hot

Đăng bởi: CungTaiGame.Com

Game Online

Game Cảm Ứng