Sơ đồ website - Giới thiệu

Game - Sự kiện mới

12 chòm sao và mùa hè

Cùng khám phá xem 12 chòm sao tượng trưng cho điều gì trong mua hè này nhé...

Bạch Dương: Quạt máy – hè đã nóng còn nhí nhảnh manh động, nhìn tưởng họ mát chứ thật ra lại gần phả ra toàn hơi nóng. Nên cẩn thận chòm sao này.


Kim Ngưu: Gió hè, thèm một cơn gió hiu hiu của mùa hè, tìm gió mát như Ngưu hơi khó vì họ núp lùm tránh nóng cả rồi.

Song Tử: vỉa hè – mang lại cho người khác cảm giác dễ chịu, vui vẻ, tâm hồn nhẹ nhàng khi gập gỡ, lại có cảm giác được bụi đời 1 chút khi ở cạnh họ.

Cự Giải: Bóng cây – tính của họ lúc cần ồn sẽ ồn hết mình, cần yên ả sẽ rất yên ả, mang lại cho người ta cảm giác tìm được một chỗ an tâm ở cạnh.

Sư Tử: Cúp điệnnnnnnn, đi đến đâu dân tình hoảng hốt đến đó.

Xử Nữ: máy điều hòa – sự thư thái của họ đôi khi khá là bình thản trước mọi biến động, thậm chí ngủ để tránh nóng cũng là khả năng phi thường.

Thiên Bình: Xe đạp – Lúc tính cách tự kỉ như lên dốc sẽ làm người khác mệt mỏi, còn khi tính hơi ẩm ương sẽ làm người khác đứng tim như lao xuống dốc.

Thần Nông: Mùa thi – Căng thẳng, hỗn loạn… có nhiều điều làm người khác cho là đáng sợ về họ nhưng thực tế bạn rất khó quên họ.

Nhân Mã: Nước mát – Do dù mưa giông bão cát anh vẫn xông pha, khí thế của Nhân Mã sẽ làm mùa hè của bạn bớt nóng nực hơn.

Ma Kết: Lưu bút – họ lưu giữ những kí ức nhiều hơn ai hết, rõ hơn ai hết nhưng là giữ chặt trong tim.

Bảo Bình: Bãi biển – tự do như biển, suy nghĩ thì lan man sâu xa. Nói chuyện với họ thì rất thích cứ như cái gì cũng biết vậy.

Song Ngư: Tiếng ve – nếu bạn cảm thấy mùa hè này còn thiếu sôi động hãy đến với Song Ngư bạn sẽ tận hưởng rõ nét thế nào là tiếng ve sầu không bao giờ tắt.

Bài đăng liên quan

12 chòm sao và gia đình

Những nguyên tắc cần nhớ khi tán tỉnh 12 chòm sao 

Tải các game đang hot

Đăng bởi: CungTaiGame.Com

Game Online

Game Cảm Ứng